Nho- Táo- Tỏi tham gia Chương trình Tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2013

(NTO) UBND tỉnh vừa có Công văn gửi Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đề cử 3 sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của tỉnh gồm: Nho, Táo và Tỏi để tham gia Chương trình “Tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu 2013” do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tổ chức.

Chương trình Bình chọn “Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu - năm 2013” là một hoạt động thiết thực, nâng cao năng lực cạnh tranh về chất lượng sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ của người nông dân, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có sản phẩm đến với người nông dân, nông nghiệp - đối tượng giàu tiềm năng, quan trọng và là điều kiện của sản xuất, giao thương. Lễ trao tặng danh hiệu dự kiến tổ chức vào tháng 02/2014 tại Thủ đô Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam. Đây là cơ hội tốt để người nông dân, đơn vị và các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng nhanh, hiệu quả. Tạo cơ hội giới thiệu, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư và phát triển thị trường giữa các thành phần kinh tế và doanh nghiệp.

Cây nho cho thu nhập ổn định góp phần nâng cao đời sống nông dân trên địa bàn tỉnh
Ảnh: Sơn Ngọc

UBND tỉnh cũng giao Hội Nông dân tỉnh tổng hợp, hoàn chỉnh hồ sơ đăng ký tham gia Chương trình “Tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu 2013” đối với 03 sản phẩm nông nghiệp do Ủy ban nhân dân tỉnh đề cử, gửi Trung ương Hội Nông dân Việt Nam theo đúng thời gian quy định.