Chăm lo Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách

Huyện Thuận Bắc đã trao 1.478 suất quà Tết cho cho hộ gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện. Trong đó, quà của Chủ tịch nước 623 suất, trị giá 125 triệu đồng và quà của UBND tỉnh là 855 suất, trị giá 129.250.000 đồng, tạo điều kiện cho các gia đình chính sách, đón Tết vui tươi, đầm ấm.

(NTO) Từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo “ của tỉnh hỗ trợ, UBMTTQVN huyện Thuận Bắc đã trao tặng 2.039 suất quà Tết, trị giá 150.000 đồng/suất cho các hộ nghèo, khó khăn và neo đơn, cơ nhở trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó, UBMTTQVN huyện Thuận Bắc cũng đã vận động, tiếp nhận và kịp thời tổ chức cấp phát trên 1.000 suất quà khác từ sự hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm tặng cho các đối tượng nêu trên. Mỗi suất quà trị giá từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng, góp phần giúp các gia nghèo, có hoàn cảnh khó khăn thêm điều kiện để vui xuân, đón Tết Nhâm Thìn trọn vẹn.

• BCH Quân sự huyện Ninh Hải tổ chức đoàn đi thăm, chúc tết 15 đối tượng chính sách, cán bộ quân đội nghỉ hưu, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng ở Bình Thuận do đơn vị nhận phụng dưỡng, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng; vận động cán bộ, chiến sỹ quyên góp được 30 bộ quần áo, trích 50 kg gạo từ “Hũ gạo vì người nghèo” của cơ quan, tặng đồng bào dân tộc thiểu số nghèo ở vùng sâu, vùng xa tại địa phương.

• Huyện Ninh Sơn vừa giao nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách: Trần Đình Trân, Ka-tơ Thuận, Nguyễn Tố Vân, ở xã Lương Sơn và ông Pa-tâu Mơ Quyết, ở xã Lâm Sơn. Mỗi căn nhà trị giá 25 triệu đồng, trong đó Quỹ đền ơn đáp nghĩa tỉnh hỗ trợ 12 triệu đồng, huyện hỗ trợ 13 triệu đồng và 1 suất quà trị giá 280 ngàn đồng.

• Phân xã TTXVN tại Ninh Thuận phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh tổ chức thăm, tặng quà cho 16 hộ gia đình có con, em bị nhiễm chất độc da cam, hoàn cảnh gia đình khó khăn trên địa bàn phường Thanh Sơn (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm), với kinh phí 5 triệu đồng.

Đại diện TTXVN tại Ninh Thuận thăm, tặng quà gia đình
có con, em bị nhiễm chất độc da cam, hoàn cảnh gia đình khó khăn.