Cuộc thi Thủ lĩnh tài năng năm 2024

Sáng 5/10, tại huyện Bác Ái, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Cuộc thi “Thủ lĩnh tài năng” năm 2024.

Tham dự cuộc thi có 14 đội đến từ 14 trường THCS có Câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” thuộc Dự án 8. Các đội trải qua 3 phần thi: Giới thiệu; Tìm hiểu kiến thức và Tài năng thủ lĩnh.

 

Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi.

Đánh giá của Ban Tổ chức cuộc thi, các đội đã thực hiện phần thi ấn tượng, hấp dẫn, truyền tải thông điệp gần gũi, sát thực tiễn, dễ tiếp cận, bám sát thể lệ và yêu cầu cuộc thi. Mỗi phần thi là một hình thức tuyên truyền thể hiện sự năng động, sáng tạo của các đội và các thành viên tham gia cuộc thi. Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất phần thi Giới thiệu cho đội Trường TH – THCS Võ Văn Kiệt; giải Nhất phần thi Tìm hiểu kiến thức cho đội Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Nguyễn Văn Linh; giải Nhất phần thi Tài năng thủ lĩnh cho đội Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Lê Lợi.

Cuộc thi “Thủ lĩnh tài năng” là cơ hội cho các em học sinh được giao lưu học hỏi, chia sẻ những cách làm hay, sáng tạo trong triển khai các nội dung của câu lạc bộ; tạo điều kiện để các em được chia sẻ những kiến thức, hiểu biết của mình về các lĩnh vực mà các em quan tâm, qua đó phát triển các kỹ năng giao tiếp, biểu đạt ý kiến, làm việc nhóm… tạo nền tảng cho các em phát triển bản thân.