Ngày hội việc làm tỉnh Ninh Thuận năm 2024

Sáng 21/9, tại Trung tâm Văn hoá huyện Ninh Phước, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức Ngày hội việc làm tỉnh Ninh Thuận năm 2024 với chủ đề: “Tư vấn, hướng nghiệp gắn với giải quyết việc làm”.

Tham gia Ngày hội việc làm có 11 doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng, tuyển sinh đào tạo nghề và gần 400 học sinh, sinh viên, người lao động trên địa bàn 2 huyện Ninh Phước và Thuận Nam. Tổng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp trên 500 lao động xuất khẩu có thời hạn ở nước ngoài theo hợp đồng và trên 3.000 lao động làm việc tại các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Sở Lao động – Thương bình và Xã hội và Tỉnh đoàn tặng hoa cho các doanh nghiệp tham gia Ngày hội việc làm.

Thông qua Ngày hội việc làm tạo cơ hội giúp doanh nghiệp, cơ sở giáo dục nghề nghiệp và người lao động trực tiếp trao đổi trong tuyển dụng, tuyển sinh theo yêu cầu của đơn vị, giúp người lao động lựa chọn ngành nghề đào tạo, việc làm phù hợp với nguyện vọng; đồng thời, tuyên truyền, thông tin, tư vấn, hỗ trợ kết nối việc làm trong và ngoài nước; hướng nghiệp, giáo dục nghề nghiệp cho người lao động.