Đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 2) tiếp xúc cử tri xã Phước Chính, Phước Trung (Bác Ái)

Ngày 13/6, đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 2) có buổi tiếp xúc với cử tri xã Phước Chính và Phước Trung (Bác Ái).

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Phước Chính và Phước Trung kiến nghị: Quan tâm cấp sổ đỏ cho bà con có đất sản xuất ở khu vực cánh đồng lớn sản xuất lúa trên địa bàn xã; sớm bố trí nguồn vốn sửa chữa nhà vệ sinh trường Tiểu học và Trung học cơ sở Võ Văn Kiệt, xã Phước Chính; điều tra lại hộ nghèo và hộ cận nghèo trên địa bàn xã; bê tông đường giao thông, kênh mương nội đồng giúp bà con thuận lợi trong đi lại, vận chuyển hàng hóa và phát triển sản xuất; sớm sửa chữa tuyến đường 705 từ xã Phước Trung đi xã Mỹ Sơn (Ninh Sơn) nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân đi lại và vận chuyển hàng hóa; quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở vật chất tại Trường THPT Dân tộc nội trú Pi Năng Tắc nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho con em các địa phương theo học tại trường.

Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 2) tiếp xúc với cử tri xã Phước Chính.

Phát biểu tại các buổi tiếp xúc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đồng thời sẽ chỉ đạo các sở, ngành giải quyết những kiến nghị liên quan đến địa phương trong thời gian sớm nhất. Đối với kiến nghị đầu tư xây dựng cơ sở vật chất tại Trường THPT Dân tộc nội trú Pi Năng Tắc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết: Trong năm 2024, ban chỉ đạo các chương trình mục tiêu Quốc gia đã cân đối bổ sung cho Sở Giáo dục và Đào tạo 4 tỷ đồng cho 2 trường để sửa chữa một số hạng mục xuống cấp như khu nội trú, khu vệ sinh... trong đó có Trường THPT Dân tộc nội trú Pi Năng Tắc được bổ sung 2,5 tỷ để sửa chữa các hạng mục trên.

Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 2) tiếp xúc với cử tri xã Phước Trung.

Thời gian tới, các đơn vị thi công sẽ tiến hành sửa chữa nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh trên địa bàn huyện khi bước vào năm học mới. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị UBND xã Phước Chính, Phước Trung tiếp tục rà soát, điều tra lại đối tượng hộ nghèo và hộ cận nghèo nhằm giúp những hộ đặc biệt khó khăn được thụ hưởng các chính sách hỗ trợ của Nhà nước...