Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Phước Bình

Ngày 11/6, đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 2) có buổi tiếp xúc với cử tri xã Phước Bình (Bác Ái).

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Phước Bình kiến nghị: Xem xét tách 3 loại rừng để cấp sổ cho bà con ổn định sản xuất; quan tâm đầu tư cầu qua Dốc Tuông thuộc thôn Bạc Rây 2 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong đi lại và vận chuyển nông sản; quan tâm đầu tư đường giao thông nông thôn và giao thông nội đồng ở các thôn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại và vận chuyển hàng hóa…

Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 2) tiếp xúc với cử tri xã Phước Bình.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đồng thời sẽ chỉ đạo các sở, ngành giải quyết những kiến nghị liên quan đến địa phương trong thời gian sớm nhất. Thời gian tới, đồng chí mong muốn bà con trên địa bàn xã tiếp tục thi đua tăng gia sản xuất. Phát huy hiệu quả nguồn lực đầu tư của Đảng và Nhà nước để phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập cho gia đình. Đồng chí đề nghị UBND huyện Bác Ái triển khai có hiệu quả các Chương trình mục tiêu Quốc gia, tìm ra những mô hình hay để chuyển giao, nhân rộng, giúp bà con nâng cao thu nhập, ổn định và phát triển kinh tế.