Trung thu cho em với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” năm 2023

Nhân dịp Tết trung thu năm 2023, ngày 23/9, tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, Tỉnh đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức và Đoàn cơ sở Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình trung thu cho em với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” năm 2023.

Tại đây, đoàn đã trao tặng 100 suất quà cho các em nhỏ, những món quà tuy nhỏ song có ý nghĩa to lớn về mặt tinh thần nhằm chia sẻ, động viên với các em có thêm một tết Trung thu ấm áp, yêu thương.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và đại diện các đơn vị trao tặng quà cho các em nhỏ ở Trung tâm Công tác xã hội tỉnh nhân dịp tết Trung thu năm 2023. Anh: P.Bình

Trước đó, ngày 22/9 đoàn đã trao tặng 250 phần quà, trị giá hơn 50 triệu đồng cho thiếu nhi thôn Ma Lâm, xã Phước Tân (Bác Ái), với mong muốn mang niềm vui đến cho trẻ em ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi. Ngoài ra, Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh đã tặng Trường tiểu học Phước Tân B một bộ máy vi tính để phục vụ công tác giảng dạy.