Tuyên dương tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại liên hoan ca múa nhạc toàn quốc năm 2021 (đợt 2)

Ngày 20/10, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức buổi Lễ Tuyên dương tập thể, cá nhân của Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh đã đạt thành tích xuất sắc tại Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc năm 2021 (đợt 2) tại Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tuyên dương các tập thể, cá nhân đã đạt được thành tích xuất sắc trong công tác tham gia Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc năm 2021 (đợt 2). Kết quả này là sự nỗ lực của tập thể cán bộ, diễn viên, nhạc sĩ, biên đạo múa của Đoàn đã tích cực luyện tập, tham gia biểu diễn và gặt hái được những thành tích đáng ghi nhận. Cụ thể: Đoàn đạt 1 Huy chương Vàng, với tiết mục Múa “Đời dệt”, biên đạo Yến Phi do Thanh Truyền, Kiều Oanh và tốp nữ biểu diễn; 3 Huy chương Bạc gồm: Tiết mục Múa “Lúa mới trên nương”, biên đạo Yến Phi, do Thanh Truyền và tốp nữ biểu diễn; “Tôi đi chăn cừu” sáng tác của nhạc sĩ Phan Quốc Anh, do ca sĩ Trường Lưu thể hiện; “Đất nung”, sáng tác của nhạc sĩ Bá Lân, do Trường Lưu, NSƯT Đàng Năng Đức và tốp nam thể hiện; và 1 Huy chương Đồng cho toàn Đoàn.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tuyên dương các tập thể, cá nhân đạt được thành tích xuất sắc. Ảnh: Văn Nỷ

Ngoài ra, tập thể Đội múa của Đoàn còn được Hội Nghệ Sĩ Múa Việt Nam tặng bằng khen “Đội múa đã có đóng góp xuất sắc trong Liên hoan Ca múa nhạc toàn quốc năm 2021 (đợt 2).