Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, việc làm năm 2022

Ngày 4-6, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp Trường Cao đẳng Nghề Ninh Thuận tổ chức Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, việc làm năm 2022.

Tham gia ngày hội có các đơn vị giáo dục nghề nghiệp, Trung tâm dịch vụ việc làm, các doanh nghiệp và trên 1.000 học sinh của 13 Trường THCS, THPT trên địa bàn tỉnh. Trong ngày hội tư vấn, các em được 3 đơn vị gồm: Trung cấp Y tế Ninh Thuận; Cao đẳng nghề Ninh Thuận và Trung cấp Việt Thuận giải đáp thắc mắc về chính sách tuyển sinh, chương trình đào tạo và định hướng nghề nghiệp. Ngoài ra, các em được tham quan, tư vấn hướng nghiệp tại khu vực triển lãm của các doanh nghiệp, Trung tâm dịch vụ việc làm; trải nghiệm các ngành nghề hiện có của Trường Cao đẳng Nghề Ninh Thuận.

Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, việc làm năm 2022.

Thông qua ngày hội giúp các em học sinh trang bị thêm những thông tin kịp thời, bổ ích về chính sách tuyển sinh, lựa chọn các ngành, nghề phù hợp với năng lực, sở trường và nguyện vọng của bản thân, gia đình cũng như đáp ứng nhu cầu lao động hiện tại của tỉnh và xã hội.

Nhân dịp này, Công ty Cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam đã trao 15 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho sinh viên Trường Cao đẳng nghề Ninh Thuận.