Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Công ty Cổ phần Nam Núi Chúa

(NTO) Ngày 14-3, đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Nam Núi Chúa (Amanơi) về kế hoạch triển khai đầu tư các giai đoạn tiếp theo của Dự án Khu du lịch sinh thái cao cấp Vĩnh Hy.

Tại buổi làm việc, ông Luc Van Nerom, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nam Núi Chúa bày tỏ sự cảm ơn đối với UBND tỉnh đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện đối với khu Resort Amanoi trong suốt thời gian qua. Công ty cam kết sẽ tiếp tục triển khai giai đoạn 1 của Dự án đang bị chậm tiến độ, đồng thời sẽ làm việc với các nhà đầu tư từ châu Âu để thống nhất các bước tiếp theo triển khai giai đoạn 2 của Dự án Khu Du lịch sinh thái cao cấp tại Vĩnh Hy.

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Công ty Cổ phần Nam Núi Chúa.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao hoạt động của Resort Amanoi, qua đó đã tạo ra sản phẩm du lịch sinh thái cao cấp của tỉnh cũng như của cả nước, tạo được ấn tượng đối với khách du lịch trong nước và quốc tế. Đồng chí khẳng định, tỉnh tiếp tục quan tâm, đồng hành và tạo điều kiện tốt nhất cho khu du lịch trong thời gian tới. Tuy nhiên cũng sẽ kiên quyết xử lý đối với dự án khi chậm tiến độ, do vậy đề nghị nhà đầu tư cần khẩn trương tiếp tục tiến hành triển khai giai đoạn 1 cũng như giai đoạn 2 của dự án theo Giấy chứng nhận đầu tư đã được cấp. Tỉnh sẽ giao cho các sở, ngành và địa phương liên quan hỗ trợ và tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc liên quan tới dự án trong thời gian tới.