Đại hội Thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang huyện Ninh Phước lần thứ VIII

(NTO) Ngày 27-10, huyện Ninh Phước tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng (TĐQT) lực lượng vũ trang (LLVT) huyện lần thứ VIII (giai đoạn 2012–2017). Các đồng chí: Nguyễn Minh Trứ, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

 
Lãnh đạo UBND huyện Ninh Phước tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân
có thành tích xuất sắc trong phong trào TĐQT giai đoạn 2012-2017.

Trong những năm qua, phong trào TĐQT của LLVT huyện Ninh Phước luôn được cấp ủy, chỉ huy các cấp tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai toàn diện với nhiều biện pháp đồng bộ, đạt hiệu quả thiết thực. Phong trào thi đua được duy trì thường xuyên, nền nếp, gắn kết chặt chẽ với phong trào thi đua yêu nước của địa phương, tạo nên sức mạnh tổng hợp cổ vũ tinh thần, quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị. Qua phong trào đã phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng được nhiều điển hình tiên tiến trên các mặt công tác. Hàng năm, có trên 80% đảng viên thuộc LLVT huyện hoàn thành tốt nhiệm vụ, Đảng bộ Quân sự huyện đạt trong sạch, vững mạnh. Trong 5 năm qua, LLVT huyện vinh dự được Bộ Tư lệnh Quân khu 5, UBND tỉnh, Bộ CHQS tỉnh, UBND huyện Ninh Phước tặng nhiều danh hiệu thi đua; có 150 lượt tập thể và hơn 200 lượt cá nhân được các cấp khen thưởng.

Thực hiện phong trào TĐQT giai đoạn 2017-2022, LLVT huyện Ninh Phước tiếp tục phấn đấu hoàn thành 100% chỉ tiêu, nội dung thi đua và hoàn thành toàn diện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương. Trong đó, thực hiện tốt công tác tuyển quân; bồi dưỡng kiến thức quốc phòng-an ninh cho các đối tượng; đồng thời tổ chức huấn luyện, diễn tập đúng quy định, sát thực tế địa phương...

Nhân dịp này, UBND huyện Ninh Phước đã tặng Giấy khen cho 11 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TĐQT giai đoạn 2012-2017.