Đại hội Thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang huyện Bác Ái lần thứ V

(NTO) Ngày 26-10, huyện Bác Ái tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng (TĐQT) lực lượng vũ trang (LLVT) huyện lần thứ V, giai đoạn 2012-2017.

 
 Đại hội Thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang huyện Bác Ái lần thứ V.

Trong 5 năm qua, công tác thi đua, khen thưởng và phong trào TĐQT của LLVT được cấp ủy, chính quyền các cấp trên địa bàn huyện quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện chặt chẽ và có hiệu quả. Nền quốc phòng toàn dân được xây dựng ngày càng vững chắc, kết hợp chặt chẽ việc phát triển kinh tế với bảo đảm quốc phòng-an ninh. Kết quả thực hiện các chỉ tiêu thi đua của LLVT được nâng lên, xuất hiện nhiều tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến mới. Qua 5 năm hưởng ứng phong trào TĐQT, toàn LLVT huyện được các cấp tặng 6 Cờ thi đua xuất sắc và 7 Bằng khen của UBND tỉnh; 35 tập thể và 60 cá nhân được cấp trên biểu dương, khen thưởng.

Đại hội đề ra phương hướng, mục tiêu và giải pháp tổ chức thực hiện phong trào TĐQT trong giai đoạn 2017–2022 với nhiệm vụ trọng tâm: Tập trung xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước…

Nhân dịp này, UBND huyện Bác Ái đã tặng Giấy khen cho 6 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TĐQT của LLVT huyện giai đoạn 2012-2017.