Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Giao ban công tác báo chí tháng 8-2017

(NTO) Ngày 31-8, đồng chí Nguyễn Minh Trứ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì giao ban công tác báo chí tháng 8 và định hướng tuyên truyền trong tháng 9- 2017.

 
Đồng chí Nguyễn Minh Trứ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì buổi giao ban. Ảnh: Mỹ Dung

Theo đánh giá của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, trong tháng qua, Báo Ninh Thuận, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, các cơ quan báo chí thường trú trên địa bàn tỉnh đã bám sát nhiệm vụ chính trị, đẩy mạnh tuyên truyền đúng định hướng, kịp thời thông tin toàn diện các sự kiện, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và quốc phòng - an ninh của địa phương; tạo sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân. Phản ảnh phong phú các hoạt động của các ngành, các cấp, đơn vị thi đua thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, lập thành tích kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

Về định hướng tuyên truyền trong tháng 9, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh tiếp tục tuyên truyền tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh trong tháng 9 và 9 tháng; những nhiệm vụ, giải pháp thực hiện hoàn thành vượt mức các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh trong năm. Tuyên truyền kết quả bước đầu thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) gắn với Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị; không khí ngày khai giảng năm học mới 2017-2018; tập trung phản ánh công tác phòng, chống lụt bão; chú trọng tuyên truyền công tác phòng chống dịch bệnh; an toàn vệ sinh thực phẩm. Tuyên truyền đúng định hướng của Đảng và Nhà nước về tình hình biển, đảo; các hoạt động trong khuôn khổ Năm APEC 2017; tuyên truyền các ngày kỷ niệm trong tháng 9 và các sự kiện văn hóa-xã hội quan trọng khác của tỉnh…