Tin đọc nhanh

(NTO) Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký Quyết định số 449/QĐ-UBND ngày 27-3-2017, tạm ứng ngân sách tỉnh năm 2017 để thực hiện Đề án hỗ trợ người có công với cách mạng về nhà ở cho 55 hộ chính sách ở huyện Thuận Nam. Theo đó, có 30 hộ được xây dựng nhà mới và 25 hộ được sửa chữa nhà ở, với kinh phí hơn 1,7 tỷ đồng. Ngoài ra, UBND huyện Thuận Nam cũng đã trích Quỹ Đền ơn đáp nghĩa huyện hỗ trợ xây mới và sửa chữa 4 nhà cho các hộ chính sách tại các xã Phước Hà, Phước Dinh, Phước Nam và Phước Ninh, với tổng kinh phí 120 triệu đồng. 

► Trong tháng Hành động vì ATTP (từ 15-4 đến 15-5), Đoàn Thanh tra liên ngành về ATTPđã tiến hành kiểm tra 42 cơ sở chế biến và kinh doanh thực phẩm. Qua đó đã phát hiện 12 cơ sở không đạt yêu cầu (chiếm 28,6%). Nhằm đẩy mạnh việc kiểm soát đảm bảo ATTP, Đoàn thanh tra quyết định gia hạn thời gian kiểm tra thêm 15 ngày (đến hết tháng 5) để mở rộng các đối tượng thanh tra, nhất là đối với cơ sở sản xuất kinh doanh rượu, chế biến rau, thịt, thủy sản để kịp thời chấn chỉnh, xử lý cơ sở vi phạm.

► Ngày 23-5, Đảng uỷ Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức Hội nghị thông báo kết quả Hội nghị lần thứ năm của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) cho các đồng chí đảng uỷ viên, bí thư, phó bí thư, chi uỷ viên của các cấp cơ sở Đảng trực thuộc và toàn thể đảng viên khối cơ quan.