Viettel Ninh Thuận kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động

(NTO) Ngày 13-10, Viettel Ninh Thuận tổ chức chương trình gặp mặt, giới thiệu sản phẩm nhân dịp 12 năm Viettel kinh doanh dịch vụ di động.

 

Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Viettel
cho các kênh phân phối trên địa bàn tỉnh.

Viettel chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ ngày 15-10-2004, đến nay đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu lĩnh vực thông tin di động với sự ủng hộ của gần 60 triệu khách hàng. Trong những năm qua, Viettel Ninh Thuận đã đầu tư, xây dựng hệ thống mạng lưới viễn thông về tận thôn, xã nhằm đảm bảo thông tin liên lạc, cung cấp thông tin kinh tế-xã hội phục vụ cho bà con trong đời sống hàng ngày. Vùng phủ 2G, 3G đã đảm bảo phục vụ 100% dân số toàn tỉnh và luôn là doanh nghiệp đứng đầu về thị phần di động với gần 235.000 khách hàng. Doanh thu mỗi năm đạt trên 200 tỷ đồng; bình quân mỗi năm nộp ngân sách cho tỉnh từ 16 tỷ đồng; đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho hơn 300 lao động...

Nhân dịp này, Viettel Ninh Thuận đã giới thiệu các sản phẩm của Viettel như chương trình CSKH Privilege, My Viettel, Bankplus; đồng thời tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho các khách mời tham dự.

Mai Dũng