Bế mạc Giải bóng đá phong trào năm 2015

(NTO) Chiều 18-9, tại Sân vận động tỉnh diễn ra trận Chung kết Giải Bóng đá phong trào tỉnh năm 2015 giữa đội Bảo An và Đạo Long Bình Hương. Đến dự có các đồng chí: Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và gần 5.000 khán giả, CĐV đến cổ vũ cho trận đấu.

Sau 90 phút thi đấu, 2 đội đã cống hiến cho khán giả với trận cầu hấp dẫn, kịch tính đến phút cuối. Kết quả, hòa 1-1, 2 đội phải bước vào loạt sút luân lưu 11m, đội Bảo An đã thắng Đạo Long Bình Hương 5-3 và đoạt cúp vô địch Giải Bóng đá phong trào tỉnh năm 2015.

 
Đồng chí Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng đội vô địch Bảo An.
 
 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho các đội có thành tích đóng góp cho hoạt động phong trào thể dục-thể thao tỉnh nhà.
 
 
Pha tranh chấp giữa đội Bảo An và Đạo Long Bình Hương.

Trước đó, vào lúc 15 giờ cùng ngày, đã diễn ra trận tranh hạng 3 giữa đội Trường Thọ Thuận Phú và Nhơn Hải. Sau 90 phút thi đấu, đội Trường Thọ Thuận Phú đã thắng Nhơn Hải với tỷ số 8-2, trong đó cầu thủ số 9 Bùi Hậu ghi 6 bàn, nâng tổng số lên 13 bàn, trở thành Vua phá lưới của giải.

Sau trận chung kết, Ban Tổ chức đã tiến hành lễ bế mạc. Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 4 đội: Bảo An, Đạo Long Bình Hương, Trường Thọ Thuận Phú và Nhơn Hải vì đã có thành tích xuất sắc trong thi đấu và đóng góp cho hoạt động phong trào thể dục- thể thao tỉnh nhà.

Ban Tổ chức trao Cúp, Huy chương Vàng và tiền thưởng 10 triệu đồng cho đội vô địch Bảo An; Huy chương Bạc và tiền thưởng 8 triệu đồng cho đội á quân Đạo Long Bình Hương; trao Huy chương Đồng và tiền thưởng 6 triệu đồng cho đội Trường Thọ Thuận Phú.