Ban chỉ đạo diễn tập tỉnh: Tập huấn diễn tập khu vực phòng thủ cho huyện Ninh Hải năm 2014

(NTO) Ngày 9-7, Ban chỉ đạo diễn tập (DT) tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn DT khu vực phòng thủ (KVPT) cho huyện Ninh Hải.

Tham dự Hội nghị có các lãnh đạo các Sở, Ban ngành của tỉnh, lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự (BCHQS) tỉnh, lãnh đạo huyện Ninh Hải và 70 đồng chí của khung DT huyện.

Ban chỉ đạo DT tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn diễn tập khu vực phòng thủ cho huyện Ninh Hải.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được lãnh đạo BCHQS tỉnh quán triệt Chỉ thị số 49-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc lãnh đạo diễn tập KVPT tỉnh Ninh Thuận năm 2014; Kế hoạch số 589/KH-BCH của BCHQS tỉnh về tổ chức DT KVPT cho huyện Ninh Hải; trong đó tập trung giới thiệu nội dung, thứ tự các bước qua các giai đoạn DT; bồi dưỡng soạn thảo các văn kiện, kế hoạch theo yêu cầu của DT.

Thông qua lớp tập huấn, nhằm bồi dưỡng nâng cao năng lực tham mưu của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của địa phương trong vận hành cơ chế theo Nghị quyết 28-NQ/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục xây dựng tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thành KVPT vững chắc trong tình hình mới, qua đó làm cơ sở cho các ban, ngành, đoàn thể và các địa phương làm tốt công tác bảo đảm và thực hành DT trong thời gian tới