Bồ Đào Nha thiệt đơn thiệt kép sau thất bại 0-4 trước Đức

Không chỉ nhận thất bại 'muối mặt' 0-4 trước Đức, ĐT Bồ Đào Nha còn thiệt hại nặng nề về lực lượng khi Pepe nhận thẻ đỏ và mất thêm hai cầu thủ vì chấn thương.

Trận đầu ra quân của ĐT Bồ Đào Nha không thể tồi tệ hơn khi bị thua đậm với tỉ số 0-4 trước tuyển Đức, dù đã rất cố gắng nhưng các học trò của HLV Paulo Bento không thể ghi được một bàn thắng danh dự cho đội nhà. Sau trận đấu, cánh cửa đi tiếp của ĐT Bồ Đào Nha đã bị thu hẹp khi hai đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Mỹ và Ghana.

 Pepe nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Milorad Mazic

Không chỉ gặp bất lợi về mặt điểm số, HLV Paulo Bento chắc chắn sẽ ăn không ngon ngủ không yên để giải bài toán hàng thủ khi mất Pepe trong hai trận đấu còn lại của vòng bảng World Cup. Không những vậy, ông còn có nguy cơ mất đi sự phục vụ của hai cầu thủ khác là Hugo Almedia và Fabio Coentrao vì chấn thương.

Trong tình huống Pepe nhận thẻ đỏ trực tiếp, theo ý kiến của nhiều chuyên gia và các bình luận viên thì trọng tài chính Milorad Mazic có phần hơi nặng tay. Trong khi đó, một số người lại cho rằng Pepe hành động ngốc nghếch vì thiếu kiếm chế.

Bồ Đào Nha nguy cơ mất Coentrao và Almedia vì chấn thương

Về tình hình chấn thương của Hugo Almedia và Fabio Coentrao, dù chưa xác định chuẩn xác mức độ nghiêm trọng nhưng theo chẩn đoán ban đầu của đội ngũ y tế thì bộ đôi này cần từ 10 đến 20 ngày mới có thể trở lại thi đấu.

"Điều quan trọng lúc này là cần phải tiến hành chụp chiếu lâm sàng xác định mức độ chấn thương của Hugo Almedia và Fabio Coentrao. Trong trường hợp nhẹ nhất họ cũng cần tới trên 10 ngày để hồi phục chấn thương, có thể sẽ là 3 tuần", bác sỹ Henry Jones của tuyển Bồ Đào Nha xác nhận.

Trong khi đó, HLV Paulo Bento đã cũng lên tiếng về tình hình chấn thương của hai cậu học trò rằng: "Chúng ta có thể thấy mức độ nghiêm trọng về chấn thương của Fabio, cậu ấy cần được kiểm tra chặt chẽ hơn. Almedia cũng vậy, tôi không thể biết chấn thương của họ sẽ kéo dài bao lâu".

Nguồn thethao247.vn