Quyết tâm bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc

Ông Nguyễn Trung Thông

(thôn Bàu Ngứ, xã Phước Dinh, Thuận Nam):

Tôi rất bức xúc trước hành động ngang ngược của Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương-981, vi phạm chủ quyền, quyền chủ quyền của nước ta. Tôi rất đồng tình với quan điểm, chủ trương của Đảng và Nhà nước ta kiên quyết đấu tranh bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Là nông dân, với truyền thống yêu nước, bằng việc làm cụ thể, tôi tích cực sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh; cùng nhân dân tham gia đóng góp ủng hộ quỹ “Vì Trường Sa thân yêu”.

Chị Lương Thị Hương

(thôn Trường Sanh, xã Phước Hậu, Ninh Phước):

Qua theo dõi thông tin, tôi thấy những hành động ngang ngươc, bất chấp luật pháp và dư luận quốc tế vi phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam và đe dọa sự hòa bình, ổn định trên Biển Đông. Tại khu dân cư tôi đang sinh sống, người dân ai cũng tỏ thái độ rất bất bình.

Tôi nhắc nhở con cháu trong gia đình chăm lo phát triển kinh tế gia đình, đoàn kết giữ gìn an ninh trật tự và tích cực tham gia đóng góp Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu” tại địa phương. Gia đình tôi cũng có con trai là chiến sĩ Hải quân đang làm nhiệm vụ ở huyện đảo Trường Sa. Những lần liên lạc với cháu, tôi thường động viên cháu giữ gìn sức khỏe, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Ông Trần Văn Bốn

(thôn Lạc Tiến, xã Phước Minh, Thuận Nam):

Với vai trò là Chủ tịch Chi hội Người cao tuổi, tôi dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động xã hội ở địa phương, thông tin cho các hội viên và nhân dân nắm bắt về tình hình Biển Đông; hiểu rõ chủ trương của Đảng, Nhà nước ta trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của quốc gia; tích cực vận động thanh niên phát huy truyền thống anh hùng cách mạng của cha ông, ra sức phấn đấu học tập, lao động, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Anh Nguyễn Phúc Anh

(thôn Nha Hố 2, xã Nhơn Sơn, Ninh Sơn):

Việc Trung Quốc ngang nhiên hạ đặt giàn khoan Hải Dương-981 vào sâu trong vùng lãnh hải nước ta là vi phạm nghiêm trọng chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán của Việt Nam. Cũng như mọi người dân, tôi hết sức bất bình và lên án hành động ngang ngược đó của Trung Quốc.

Tôi và các đoàn viên trong Chi đoàn thôn đã tích cực tuyên truyền để mọi người dân tin tưởng vào Đảng, Nhà nước ta trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc và hướng về Trường Sa, Hoàng Sa bằng những hành động thiết thực, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, xây dựng quê hương giàu mạnh. Phát huy vai trò tiền phong gương mẫu của người đảng viên, tôi sẽ làm tốt hơn nữa công tác vận động người thân và bà con trong thôn nêu cao tinh thần cảnh giác, giữ gìn an ninh trật tự tại khu dân cư.