Tự hào là cộng tác viên Báo Ninh Thuận

(NTO) Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, 21/6/1925-21/6/2013, tôi xin gởi tới lãnh đạo Ban Biên tập, Thư ký tòa soạn, Biên tập viên và các anh chị em phóng viên Báo Ninh Thuận lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, từ khi tái lập tỉnh vào ngày 01/4/1992, Báo Ninh Thuận luôn có sự đồng hành của đội ngũ công tác viên. Thời gian qua, đội ngũ cộng tác viên đã góp phần phản ảnh trung thực cuộc sống xã hội của từng địa bàn dân cư trên toàn tỉnh, góp phần làm cho tờ báo Đảng địa phương thêm phong phú và hấp dẫn hơn đến với bạn đọc. Báo Ninh Thuận có vai trò quan trọng trong việc tuyên truyền đường lối chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân; kịp thời phát hiện những nhân tố tích cực, nhân rộng điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực đời sống xã hội. Đồng thời cổ vũ phong trào thi đua yêu nước; học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Qua đó đã tích cực góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững quốc phòng- an ninh địa phương.

Báo Ninh Thuận đến với bạn đọc. Ảnh: Văn Miên

Tôi vinh dự và tự hào là cộng tác viên của Báo Ninh Thuận. Sau khi được tập huấn nghiệp vụ báo chí, được sự khích lệ và động viên của lãnh đạo Ban Biên tập và anh chị em phóng viên, tôi cảm thấy có nhiều động lực, tự tin hơn, ham viết và viết nhiều tin bài cho báo. Tôi nhận thấy rằng, lãnh đạo Báo Ninh Thuận, cùng Tòa soạn làm việc nhiệt tình, chăm lo cho tờ Báo và có trách nhiệm cao, cẩn thận trong gọt giũa từng câu chữ, đặt lại tiêu đề, kể cả một tấm ảnh cũng được chỉnh sửa sao cho hợp lý, để bài báo có chất lượng thu hút bạn đọc, đáp ứng nhu cầu thông tin cho bạn đọc. Đây là điều có ý nghĩa đối với tôi, góp phần nhỏ bé của mình vào sự phát triển của tờ báo Đảng địa phương.

Trong thời gian qua, Báo Ninh Thuận đã thay đổi rất nhiều về hình thức, trình bày đẹp; các chuyên mục, chuyên trang đề cập nhiều vấn đề mang tính thời sự. Đặc biệt, Báo Ninh Thuận đã thực hiện tốt việc thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Qua đó đã xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến tập thể và cá nhân, tạo sức lan tỏa rộng lớn trong cộng đồng dân cư. Tuy khuôn khổ tờ báo in có hạn nhưng lãnh đạo Báo Ninh Thuận vẫn dành nhiều “đất” trên mặt báo để chuyển tải tin bài của đội ngũ cộng tác viên làm cho tờ báo thêm phong phú, thực sự là diễn đàn của cán bộ và nhân dân trong tỉnh.

Tôi mong rằng mỗi năm một lần, nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Báo Ninh Thuận tổ chức gặp gỡ trao đổi thông tin với đội ngũ cộng tác viên và định hướng công tác tuyên truyền thời gian tới.