Thuận Nam: Kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam

(NTO) Chiều ngày 16-11, UBMTTQVN huyện Thuận Nam tổ chức họp mặt kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18-11-1930 – 18-11-2012).

Dự buổi lễ có đại diện các ban, ngành, đoàn thể trong huyện và lãnh đạo UBMTTQVN các xã cùng các vị nhân sĩ, chức sắc các tôn giáo, các dân tộc là những người tiêu biểu khối đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn huyện.

Buổi họp mặt ôn lại truyền thống xây dựng và phát triển của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam. Trong những năm qua, UBMTTQVN huyện đã vận động các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia nhiều phong trào do Mặt trận phát động, như: Vận động xây dựng đoàn kết trong đồng bào các dân tộc và đồng bào tín ngưỡng tôn giáo, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong các tầng lớp nhân dân; thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” gắn với Chương trình xây dựng Nông thôn mới, “Ngày vì người nghèo”; cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”… Tổ chức Mặt trận huyện đã tập hợp khối Đại đoàn kết toàn dân tộc thi đua hoàn thành nhiệm vụ chính trị góp phần phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững an ninh- quốc phòng trên địa bàn huyện.