Thuận Bắc: Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 23

(NTO) Sáng ngày 16-11, Huyện ủy Thuận Bắc tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 23, sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 62-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị-xã hội.

 
Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 23.

Qua 3 năm triển khai Kết luận số 62-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị xã hội,  huyện Thuận Bắc đã làm tốt công tác tuyên truyền, quán triệt, tạo sự chuyển biến nhận thức của cán bộ, đảng viên về ý nghĩa của việc đổi mới nội dung phương thức hoạt động của Mặt trận. Qua đó, chất lượng các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước được nâng cao. Đến nay, toàn huyện đã có 7.029/8.890 hộ đạt gia đình văn hóa; 15/32 khu dân cư được công nhận khu dân cư văn hóa;  vận động được 823 triệu đồng xây dựng Quỹ vì người nghèo, xây dựng được 7 căn nhà đại đoàn kết...

Hội nghị đề ra phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới,  đó là tiếp tục quán triệt Kết luận 62 của Bộ Chính trị, nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền đối với công tác Mặt trận và các đoàn thể chính trị- xã hội. Nâng cao chất lượng các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước; đa dạng hóa  hình thức tập hợp nhân dân,  tập trung hướng mạnh các hoạt động về cơ sở, kiện toàn tổ chức Mặt trận và các tổ chức thành viên. Tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng đối với việc đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận và các đoàn thể chính trị- xã hội.

Tại hội nghị, Huyện ủy Thuận Bắc đã quán triệt Nghị quyết 09-NQ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về Tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng thực hiện chủ trương xây dựng và phát triển Ninh Thuận xanh, sạch, đẹp giai đoạn 2012-2015.