Thành Hải: Tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

(NTO) Chiều ngày 15-11, tại trụ sở xã Thành Hải (TP.PR-TC), đông đảo cán bộ và nhân dân về dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2012.

Sau 1 năm thực hiện cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” gắn với xây dựng nông thôn mới và cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”, đời sống kinh tế của nhân dân xã Thành Hải ổn định và từng bước phát triển.

 
Toàn cảnh lễ kỷ niệm Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc xã Thành Hải.

Trong năm qua, để hưởng ứng cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” các tổ chức và cá nhân đã đóng góp xây 15 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo với số tiền 255 triệu đồng. Năm 2012, toàn xã có 1.837 hộ danh hiệu gia đình văn hóa, chiếm 84,11% và đề nghị UBND thành phố thẩm định công nhận 5/5 thôn đạt thôn văn hóa. Tỉ lệ trẻ em trong độ tuổi đến trường đạt 100%...

Trong thời gian tới, UBMTTQVN xã Thành Hải tiếp tục tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước và các qui định của địa phương. Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước gắn với  các cuộc vận động như Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư; Xây dựng nông thôn mới.