Vòng 2 giải bóng đá hạng nhì Quốc gia năm 2012

Ninh Thuận FC-Đắk Lắk 0-0: Đánh rơi chiến thắng

(NTO) Ngày 2-6, Vòng 2 giải bóng đá hạng nhì Quốc gia năm 2012 tiếp tục khởi tranh. Trên sân vận động tỉnh, ở Bảng B đội chủ nhà Ninh Thuận FC gặp Đăk Lăk. Đến dự động viên và cổ vũ cho đội nhà có các đồng chí lãnh đạo tỉnh: Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và hàng ngàn cổ động viên chủ nhà.

             

Đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy
và cổ động viên tỉnh nhà đang theo dõi trận đấu        

Đúng như lời Huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Ninh Thuận FC Nguyễn Thanh Giang cho biết: “Đây là trận đấu thứ 2 của đội bóng, là trận đầu tiên chơi trên sân nhà Ninh Thuận đồng thời ra mắt cổ động viên nhà, nên Ninh Thuận FC sẽ với chơi quyết tâm cao, để dành kết quả tốt nhất tặng cổ động viên nhà”.

 
Số 2 Văn Nhiêu, trong một pha "không chiến" tấn  công

Trong trang phục quần trắng, áo trắng, với tâm lý sân nhà, lại được sự ủng hộ nhiệt tình của cổ động viên nhà, ngay sau tiếng còi khai cuộc của Trọng tài Nguyễn Quốc Dũng vang lên, đội chủ nhà đã tràn lên ép sân đội khách. Gần như cả 2 hiệp đấu, thế trận một chiều liên tục được duy trì cho Ninh Thuận FC, bóng gần như lăn ở sân đội khách. Lần lượt số 10 Trọng Phi, số 8 Nguyễn Đình Anh Phúc, số 20 Lưu Viễn Đông… thi đua sút về cầu môn đội khách. Hết cự ly gần, đánh đầu, đến sút xa… nhưng rất tiếc không thể chọc thủng lưới của đội bạn.

 
Số 8 Anh Phúc tìm cách đột phá bóng qua một rừng chân đội khách

Cuộc đối đầu được chờ đợi nhất vòng 2 giữa Ninh Thuận FC-Đăk Lăk đã có kết thúc không như mong đợi cho đội chủ nhà với kết quả hòa 0-0 mặc dù trận đấu hoàn toàn nằm trong quyền kiểm soát của các học trò HLV Nguyễn Thanh Giang và họ tạo ra hàng tá cơ hội uy hiếp khung thành đội khách nhưng các chân sút lại quá kém trong khâu dứt điểm. Với kết quả này, Ninh Thuận FC và Đăk Lăk, tiếp tục xếp ở phía dưới bảng B.