Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Ninh Phước lần thứ IX (nhiệm kỳ 2011-2016)

(NTO) Ngày 21-7, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Ninh Phước tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IX, nhiệm kỳ 2011-2016. Đây là đơn vị được Hội LHPN tỉnh chọn chỉ đạo điểm tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ cấp huyện, thành phố. Đồng chí Hoàng Thị Ái Nhiên, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam đã về dự và chỉ đạo đại hội.

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hà, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng hoa chúc mừng
lãnh đạo Hội LHPN huyện Ninh Phước.

Trong 5 năm qua, Hội LHPN huyện Ninh Phước luôn thực hiện tốt vai trò đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các tầng lớp phụ nữ, nhờ đó các mục tiêu cơ bản mà Hội đề ra đã thực sự đi vào cuộc sống và đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng của hội viên.

Trong nhiệm kỳ mới 2011-2016, Hội LHPN huyện Ninh Phước đề ra mục tiêu phấn đấu: Hằng năm phối hợp dạy nghề cho 200 lao động, giới thiệu việc làm từ 600 – 1.000 chị; 100% hộ nghèo và cận nghèo do phụ nữ làm chủ hộ được giúp đỡ, trong đó có 10% được thoát nghèo. Tỷ lệ phát triển hội viên mới hàng năm tăng 1%; 100% cơ sở và chi hội xây dựng được Quỹ hội...

Ban Chấp hành Hội LHPN huyện Ninh Phước nhiệm kỳ 2011 - 2016 ra mắt tại Đại hội.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Phó Chủ tịch Trung ương Hội biểu dương những kết quả đạt được của Hội LHPN huyện Ninh Phước trong nhiệm kỳ qua; đồng thời đề nghị trong thời gian tới, Hội LHPN huyện Ninh Phước cần phát huy hơn nữa những thành tích đạt được, tiếp tục thực hiện tốt công tác giáo dục, tổ chức học tập, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cho các hội viên. Tăng cường nhân rộng các mô hình mới giúp nhau xoá đói, giảm nghèo và tham gia học tập, đăng ký thực hiện tốt các phong trào thi đua do Trung ương hội phát động.

Đại hội đã bầu BCH Hội LHPN huyện nhiệm kỳ 2011-2016, gồm 21 chị và bầu 34 đại biểu chính thức đi dự Đại hội cấp tỉnh.