Khai mạc Giải Bóng bàn tỉnh Ninh Thuận mở rộng năm 2023-Cúp Báo Ninh Thuận

Kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023), ngày 19/6, tại nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Báo Ninh Thuận phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức lễ khai mạc Giải Bóng bàn tỉnh Ninh Thuận mở rộng năm 2023-Cup Báo Ninh Thuận.

Đến dự có đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo Báo Ninh Thuận, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng các vận động viên (VĐV) tham gia thi đấu.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Nhà báo Dương Ái Quân, Tổng Biên tập Báo Ninh Thuận-Trưởng Ban tổ chức giải nhấn mạnh: Sinh thời, chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu của chúng ta có nói: “Mỗi một người dân yếu ớt tức là cả nước yếu ớt. Mỗi một người dân mạnh khỏe tức là cả nước mạnh khỏe.

Nhà báo Dương Ái Quân, Tổng Biên tập Báo Ninh Thuận phát biểu khai mạc. Ảnh: Văn Nỷ

Vậy nên luyện tập thể dục, bồi bổ sức khỏe là một bổn phận của người dân yêu nước”. Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác hồ vĩ đại”, trong những năm qua Ban tổ chức Giải Bóng bàn tỉnh Ninh Thuận-Cúp Báo Ninh Thuận đã nhận được sự hưởng ứng tích cực về nhiều mặt của lãnh đạo cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp đồng hành trong việc tổ chức thành công giải bóng bàn, đáp ứng được sự mong đợi của giới hâm mộ và những người yêu thích môn thể thao bóng bàn trong tỉnh-tạo sân chơi hữu ích để các VĐV môn bóng bàn có dịp giao lưu, học hỏi và thể hiện tài năng chuyên môn của mình.

Lãnh đạo Báo Ninh Thuận và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tài trợ. Ảnh: Văn Nỷ

Giải bóng bàn năm 2023 đã thu hút 18 đơn vị/120 lượt VĐV tham gia ở 11 nội dung thi đấu. Để Giải bóng bàn tỉnh Ninh Thuận-Cup Báo Ninh Thuận thật sự trở thành ngày Hội thể dục thể thao của các VĐV, người hâm mộ môn bóng bàn trong toàn tỉnh đạt kết quả cao nhất, Nhà báo Dương Ái Quân yêu cầu tổ trọng tài trong quá trình làm nhiệm vụ phải thể hiện hết tinh thần trách nhiệm, công tâm, khách quan, đúng điều lệ và quy định của Ban tổ chức; đối với các VĐV phải chấp hành nghiêm túc điều lệ Giải, sự điều hành của trọng tài và thi đấu trung thực, bình tĩnh, tự tin, đoàn kết với tinh thần học hỏi lẫn nhau, quyết tâm giành những thành tích cao nhất cho đơn vị mình.

Các CLB tham gia giải Bóng bàn tỉnh Ninh Thuận mở rộng năm 2023-Cúp Báo Ninh Thuận. Ảnh: Văn Nỷ

Thay mặt lãnh đạo Báo Ninh Thuận và ban tổ chức giải, Nhà báo Dương Ái Quân cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ các nhà tài trợ góp phần cho giải thành công tốt đẹp.

Tại buổi lễ, nhằm động viên, cổ vũ cho các VĐV và giải đấu, các đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Ban tổ chức giải đã trao tặng cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham dự giải; Nhà báo Dương Ái Quân, Tổng Biên tập Báo Ninh Thuận và đồng chí Nguyễn Văn Hòa, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng Trưởng Ban tổ chức giải đã trao cờ và quà lưu niệm cho các nhà tài trợ.

Đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đại biểu trao cờ lưu niệm cho các CLB. Ảnh: Văn Nỷ

Ngay sau lễ khai mạc, khán giả có mặt tại nhà thi đấu Trung trung huấn luyện thi đấu Thể dục thể thao tỉnh đã có dịp chứng kiến những trận đấu hay, đẹp mắt bởi các VĐV chất lượng đến từ các đơn vị, CLB trong tỉnh.

Theo lịch thi đấu, trong 3 ngày 19, 20, 21/6 (cả buổi tối ngày 19, 20) các VĐV sẽ thi đấu tranh tài ở 11 nội dung thi đấu: Giải đồng đội hỗn hợp; Giải phong trào dành cho cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, gồm 4 nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam - nữ; Giải phong trào mở rộng, gồm 4 nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam - nữ; Giải nâng cao gồm 2 nội dung: Đơn nam và đơn nữ.