Khai mạc Giải đua ô tô-mô tô địa hình trên cát Ninh Thuận- Bình Thuận mở rộng năm 2023

Ngày 17/6, tại đồi cát Mũi Dinh, UBND tỉnh Ninh Thuận và UBND tỉnh Bình Thuận phối hợp tổ chức Giải đua ô tô-mô tô địa hình trên cát Ninh Thuận- Bình Thuận mở rộng năm 2023. Tham dự có đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Giải đua ô tô - mô tô địa hình trên cát Ninh Thuận- Bình Thuận có sự tham gia của gần 200 vận động viên đến từ các đội đua, câu lạc bộ trong nước, quốc tế, thi đấu ở 2 thể loại. Đối với mô tô gồm các nội dung: hạng phong trào, bán chuyên nghiệp và hạng chuyên nghiệp. Đối với ô tô gồm hạng bán tải nguyên bản; hạng bán tải nâng cấp và SUV. Ngày 17/6, cuộc đua đã diễn ra ở thể loại ô tô hạng bán tải nguyên bản. Các vận động viên trải qua phần thi tính giờ với quãng đường hơn 10km với độ khó cao, đường quanh co, vòng theo chân đồi cát và sườn núi. Với sự nỗ lực cao, các vận động viên đã phô diễn kỹ thuật, kỹ năng lái xe, tạo sự ganh đua hấp dẫn, ngoạn mục. Giải đua đã tạo ra được sân chơi cho những vận động viên trong cả nước có điều kiện tham gia thể hiện đam mê với môn thể thao mạo hiểm.

 Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao kỷ niệm chương cho các vận động viên tham gia giải.

Sau phần thi ô tô hạng bán tải nguyên bản, các nội dung còn lại sẽ diễn ra đến hết ngày 18 tháng 6. Giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến cho các vận động viên những màn trình diễn gay cấn và hấp dẫn, với nhiều trải nghiệm khác biệt góp phần giới thiệu hình ảnh quê hương và con người Ninh Thuận đến du khách trong và ngoài nước.