Bệnh viện tỉnh :

Họp mặt kỷ niệm Ngày thầy thuốc Việt Nam

Ngày 23-2, Bệnh viện tỉnh tổ họp mặt kỷ niệm 56 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955-27-2-2011). Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Các đại biểu nghe thư của Bác Hồ gửi Hội nghị cán bộ ngành Y tế và ôn lại truyền thống của ngành trong những năm qua. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện tỉnh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thường xuyên trau dồi y đức, thực hiện tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Đến nay, khả năng điều trị các trường hợp khó như: uốn ván rốn nặng, băng huyết sau sinh, sốt rét ác tính tổn thương đa phủ tạng, chạy thận nhân tạo… đều được bệnh viện thực hiện tốt. Công tác thường trực cấp cứu, điều dưỡng và hợp tác quốc tế được triển khai thực hiện có hiệu quả…

 

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho các thầy thuốc ưu tú.

Lãnh đạo Sở Y tế trao kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” cho các cá nhân.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những thành tích của bệnh viện tỉnh trong thời gian qua và mong rằng đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện tiếp tục tu dưỡng đạo đức nghề nghiệp, ra sức phấn đầu, rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và chất lượng khám chữa bệnh, tạo niềm tin trong nhân dân.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Bộ Y tế, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh đã trao Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” cho 17 cá nhân trong đơn vị.