Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra các dự án trên địa bàn huyện Thuận Nam

(NTO) Ngày 25-11, đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra thực địa các dự án trên địa bàn huyện Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

 
 Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra dự án Trang trại Điện mặt trời Bàu Ngứ.

Trên địa bàn huyện Thuận Nam hiện có 1 dự án điện mặt trời và 2 dự án điện gió dự kiến khởi công vào cuối năm 2017 và đầu năm 2018. Đến nay, các dự án đã hoàn tất thủ tục đầu tư, trong đó có 2 dự án: Trang trại Điện mặt trời Bàu Ngứ của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Trường Thành và Nhà máy Điện gió Mũi Dinh của Công ty TNHH Điện gió Mũi Dinh đã được Sở Xây dựng cấp giấy phép xây dựng. Riêng Dự án Nhà máy Chế biến nước mắm CaNa của Công ty TNHH Đầu tư Thủy sản Nam Miền Trung–Ninh Thuận đã hoàn thành hồ sơ thiết kế và đang chờ Sở Xây dựng cấp giấy phép xây dựng.

Sau khi đi kiểm tra thực tế, nghe các chủ đầu tư báo cáo tiến độ triển khai dự án, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự nỗ lực, quyết tâm đầu tư của các doanh nghiệp; đồng thời đề nghị các sở, ngành, địa phương tiếp tục theo dõi, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để các chủ đầu tư hoàn tất các thủ tục, sớm khởi công dự án đúng tiến độ cam kết.