Chăm sóc da đón Tết

Đón Tết, chị em trang hoàng nhà cửa, sắm quần áo mới, chuẩn bị thức ăn cho gia đình, nhưng đừng quên chăm sóc dung nhan của mình, bởi phụ nữ chính là " những đóa Hoa biết nói".


Những ngày cuối năm bận rộn khiến nhiều chị em lơ là việc chăm sóc da. Nhiều người còn để đến 29- 30 Tết mới hối hả chạy đi tìm nơi để “tút” lại dung nhan. Đó chỉ là giải pháp tạm thời. Muốn có một vẻ đẹp rạng ngời cho những ngày đầu năm,bạn nên có kế hoạch chăm sóc da mặt và toàn thân từ sớm.

• Làm sáng da

Ai cũng hiểu, là một làn da sáng đẹp, không vết thâm, nám sẽ làm cho gương mặt của chúng ta rạng rỡ hơn rất nhiều. Bạn có thể dùng ion vitamin C hoặc những sản phẩm trắng da chuyên nghiệp... để nuôi dưỡng cho mình một làn da trắng sáng như ý. Các sản phẩm này khi thấm sâu vào da sẽ lan tỏa và nhẹ nhàng lấy đi những vết thâm, đốm nâu trên gương mặt, đồng thời còn làm cho da bạn mịn màng hơn.Đặc biệt, chăm sóc da lâu dài với ion vitamin C và tế bào gốc còn giúp ngăn ngừa sự hình thành của các đốm nâu, tàn nhang, giúp da bạn trẻ trung dài lâu.

• Chống lão hóa da

Với làn da đang gặp khiếm khuyết, bắt đầu chảy sệ, nhiều nếp nhăn, người ta thường nghĩ đến phương pháp điều trị laser. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thử qua một số cách chăm sóc nhẹ nhàng hơn như Meso lift nâng cơ, giúp giảm thiểu sự chảy sệ hoặc sử dụng Firming face là giải pháp căng da mặt nhẹ chống lại sự lão hóa. Bên cạnh đó, phương pháp thanh tẩy làn da với Meso glutathione cũng giúp xóa mờ các đốm sắc tố, tàn nhang và làm chậm lão hóa hiệu quả.
 

• Chăm sóc toàn thân

Năm hết Tết đến, bạn hãy cố gắng sắp xếp để thưởng cho cơ thể mình một bữa “đại tiệc thư giãn”. Bạn nên sử dụng một số sản phẩm thanh tẩy da hiệu quả như muối khoáng, bột tre, trà xanh, sữa tươi, yến mạch... để lấy đi những tế bào chết, già cỗi trên cơ thể. Sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng ẩm sẽ là cách để toàn bộ cơ thể bạn khoác một lớp áo mềm mịn.
Nếu cần thư giãn để phục hồi sinh lực,bạn có thể tìm đến các gói thư giãn trị liệu toàn thân với tinh dầu thiên nhiên, hoặc các loại đá nóng, túi chườm thảo dược. Các kỹ thuật viên sẽ chăm sóc da bạn bằng những thao tác massage, bấm huyệt, giúp đầuóc bạn thoải mái, cơ thể được thả lỏng và được kích thích phục hồi năng lượng hiệu quả.

(Theo muivi.com)