Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tiếp Đại sứ Bỉ tại Việt Nam

(NTO) Sáng ngày 22-3, đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã tiếp Bà Jehanne Roccas, Đại sứ Bỉ tại Việt Nam đến chào xã giao nhân dịp đoàn có chuyến công tác tại Ninh Thuận.

Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy
tiếp Bà Jehanne Roccas, Đại sứ Bỉ tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ vui mừng được đón tiếp Bà Jehanne Roccas, Đại sứ Bỉ tại Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm, làm việc tại Ninh Thuận. Đồng chí trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ của Chính phủ Vương Quốc Bỉ trong việc đầu tư cơ sở hạ tầng về thủy lợi, thoát nước đô thị, cung cấp nước sinh hoạt cho người dân và chương trình quản lý nguồn nước tổng hợp ứng phó với biến đổi khí hậu. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn Bà Jehanne Roccas, trong vai trò là Đại sứ của Vương Quốc Bỉ tại Việt Nam tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt đối với tỉnh Ninh Thuận đang chịu tác động mạnh mẽ của biến đổi khí hậu và nước biển dâng. Thông qua cầu nối của Đại sứ quán Bỉ tại Việt Nam, đồng chí mong muốn các doanh nghiệp, nhà đầu tư của Vương Quốc Bỉ quan tâm đầu tư mạnh mẽ vào Ninh Thuận đối với lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao và phát triển năng lượng tái tạo. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định đối với những dự án đang được Bỉ hỗ trợ cho Ninh Thuận, tỉnh cam kết đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ đề ra. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc Bà Jehanne Roccas có một nhiệm kỳ thành công tại Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy
tặng bức tranh lưu niệm cho Bà Jehanne Roccas, Đại sứ Bỉ tại Việt Nam.
 

 Bà Jehanne Roccas, Đại sứ Bỉ tại Việt Nam
tặng quà lưu niệm cho đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác.

Bà Jehanne Roccas, Đại sứ Bỉ tại Việt Nam đã bày tỏ vui mừng được đến thăm quê hương Ninh Thuận, cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã đón tiếp chu đáo, thân tình. Bà đánh giá cao việc thực hiện các dự án do Vương Quốc Bỉ hỗ trợ cho tỉnh Ninh Thuận. Trên cương vị công tác của mình, Bà Jehanne Roccas hoàn toàn ủng hộ đề xuất của tỉnh trong việc vận động các doanh nghiệp của Bỉ đầu tư vào các lĩnh vực Ninh Thuận có thế mạnh và mong các hợp phần, dự án còn lại sẽ tiếp tục được  đảm bảo tiến độ theo kế hoạch và mang lại hiệu quả cao nhất, góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác ngày càng sâu rộng giữa hai quốc gia Việt Nam và Vương Quốc Bỉ.