Đồng chí Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Mỹ Hải

(NTO) Ngày 12-1, đồng chí Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 7) có buổi tiếp xúc cử tri phường Mỹ Hải (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm).

Đồng chí Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 7)
 tiếp xúc cử tri phường Mỹ Hải (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm).

Đồng chí Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc.

Cử tri phường Mỹ Hải kiến nghị một số vấn đề như: Tuyến đường Yên Ninh, một số nhà thầu, đơn vị thi công chở vật liệu xây dựng gây hư hỏng nhưng không sửa chữa, gây nguy hiểm cho người dân, nhất là vào ban đêm; tỉnh cần sớm hỗ trợ cho người dân vùng bị ảnh hưởng do lũ lụt vừa qua; một số hộ dân ở khu phố 3 vẫn chưa có nước sạch sinh hoạt; khu vực Xóm Láng chưa có tên đường, số nhà. Một số dự án du lịch còn tình trạng quy hoạch treo khiến cho nhân dân vùng dự án không yên tâm lao động sản xuất…

Cử tri phường Mỹ Hải (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm) phát biểu tại buổi tiếp xúc.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã giải đáp một số ý kiến, kiến nghị của cử tri, thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh và tiếp thu các ý nghĩa chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời theo luật định. Trả lời với cử tri một số vấn đề như: Tình trạng hư hỏng đường giao thông, đồng chí đề nghị UBND phường sớm xem xét, làm việc với nhà thầu yêu cầu sớm khắc phục, sửa chữa, đảm bảo việc đi lại của Nhân dân trong dịp Tết sắp đến. Về việc đặt tên đường, số nhà trên địa địa bàn tỉnh, đồng chí cho biết, HĐND tỉnh đã phê duyệt và ban hành việc đặt tên đường, số nhà trên địa bàn tỉnh, hiện nay UBND Tp. Phan Rang-Tháp Chàm đang triển khai.