Họp mặt các chức sắc nhân dịp Giáng sinh 2016

(NTO) Ngày 20-12, nhân dịp Giáng sinh năm 2016 của đồng bào theo đạo Thiên Chúa và đạo Tin Lành, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh phối hợp với Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh tổ chức buổi họp mặt các linh mục, mục sư, nữ tu trong tỉnh. Đến dự có đồng chí Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Tôn giáo tỉnh và Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh.

 
Các đồng chí: Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham dự buổi họp mặt.
 
 
Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt.
Ảnh: Văn Miên

Phát biểu chào mừng tại buổi họp mặt, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh chúc các vị chức sắc, tu sĩ một mùa Giáng sinh an lành. Trong những năm qua, đồng bào theo đạo Thiên Chúa và Tin Lành trong tỉnh luôn đoàn kết cùng nhân dân trong tỉnh thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia tích cực và có hiệu quả nhiều phong trào thi đua, nhất là phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh do Mặt trận phát động. Các vị chức sắc đã vận động giáo dân tích cực hưởng ứng Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới, các vị chức sắc, tu sĩ tiếp tục có những đóng góp tích cực, hiệu quả vào xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân trong tỉnh ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Lưu Nào, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đọc thư chúc mừng Lễ Giáng sinh của đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN.

 
Các đồng chí: Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh
tặng hoa chúc mừng linh mục Ngô Mạnh Điệp và linh mục Võ Quý.
Ảnh: Đình Nhi

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã thông báo khái quát tới các vị chức sắc, tu sĩ những kết quả nổi bật về kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng-an ninh của tỉnh trong năm 2016. Đồng thời khẳng định, những thành tích và kết quả đạt được là do sự nỗ lực, cố gắng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, trong đó có sự đóng góp tích cực của đồng bào công giáo. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng và mong muốn trong thời gian tới, các chức sắc, chức việc và đồng bào công giáo trong tỉnh tiếp tục nêu cao lòng yêu nước, đề cao trách nhiệm công dân, thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào do các cấp, ngành phát động; tích cực tham gia cùng với cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể trong phát triển kinh tế-xã hội, xây dựng quê hương Ninh Thuận ngày càng giàu đẹp.