Chương trình hành động của đồng chí Mai Văn Ty - Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021

► Đơn vị bầu cử số 11 (gồm các xã, thị trấn : Phước Hải, Phước Dân)

- Họ và tên khai sinh : MAI VĂN TY

- Sinh ngày : 20 tháng 7 năm 1962.

- Chỗ ở hiện nay : Khu phố 5, phường Đô Vinh, Tp. Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

- Trình độ chuyên môn : Cử nhân Khoa học; Phóng viên cao cấp.

- Chức vụ hiện nay : Bí thư Đảng ủy; Tổng biên tập Báo Ninh Thuận.

- Đơn vị công tác : Báo Ninh Thuận.

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo địa phương, bà con cử tri và các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị bầu cử số 11.

Tôi tên: Mai Văn Ty, sinh năm 1962. Hiện công tác tại cơ quan Báo Đảng bộ tỉnh Ninh Thuận.

Tôi rất vinh dự được giới thiệu ra ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2016-2021. Bản thân tôi đã có trên 30 năm công tác trong ngành báo chí, đặc biệt là tại cơ quan báo Đảng bộ địa phương- Cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân trong tỉnh. Những năm qua, cá nhân tôi đã cùng với tập thể cơ quan Báo thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, tạo được sự lan tỏa ngày càng sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân. Ngoài ra, Báo Ninh Thuận còn chú trọng về những vấn đề người dân trong tỉnh quan tâm như trật tự an toàn giao thông, vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt trong tình hình hạn hán kéo dài, Báo đã kịp thời phản ánh công tác chống hạn thông qua các mô hình hay, sáng tạo của địa phương và người dân ngay chính từ thực tiễn đời sống, sản xuất... Qua đó, góp phần tác động để cấp ủy, chính quyền các cấp quan tâm, hỗ trợ kịp thời khó khăn về sản xuất, cuộc sống cho người dân... Có thể nói, thông qua công tác tuyên truyền, Báo Ninh Thuận đã góp phần vào phát triển kinh tế-xã hội chung của tỉnh nhà trong những năm qua.

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo địa phương, thưa quý bà con cử tri.

Đây là lần đầu tiên tôi được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X nhiệm kỳ 2016-2021. Bản thân tôi nhận thức rằng đây là lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ, chưa có kinh nghiệm trong hoạt động và sẽ phải mất không ít thời gian để tiếp cận mới đảm đương được nhiệm vụ của người đại biểu Nhân dân. Tuy nhiên với trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên, nếu được bà con tín nhiệm, bản thân tôi xác định như sau:

Một là, thường xuyên tiếp xúc, lắng nghe ý kiến cử tri để phản ảnh đến các cơ quan chức năng liên quan giải quyết.

Hai là, tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương, đường lối, của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước trong cán bộ, Nhân dân để nâng cao nhận thức, qua đó tích cực xây dựng địa phương ngày càng mạnh về kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội, ổn định trật tự an toàn xã hội.

Ba là, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống trong sạch, lành mạnh, tiếp tục làm tốt trách nhiệm xã hội và nghĩa vụ công dân của người làm báo.

Cám ơn các đồng chí lãnh đạo địa phương và bà con cử tri đã quan tâm Kính chúc sức khỏe-thành công.