Chương trình hành động của đồng chí Nguyễn Phạm Bảo Ngọc - Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021

► Đơn vị bầu cử số 11 (gồm các xã, thị trấn : Phước Hải, Phước Dân)

- Họ và tên khai sinh : NGUYỄN PHẠM BẢO NGỌC

- Sinh ngày : 03 tháng 3 năm 1982.

- Chỗ ở hiện nay : Số 128/9, đường 21 Tháng 8, khu phố 10, phường Phước Mỹ, Tp. Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

- Trình độ chuyên môn : Cử nhân xã hội học.

- Chức vụ hiện nay : Phó Chánh Văn phòng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Ninh Thuận.

- Đơn vị công tác : Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Ninh Thuận.

Nhận thức sâu sắc vai trò, vị trí của HĐND tỉnh, đối chiếu tiêu chuẩn và khả năng bản thân, đồng thời được tổ chức, đoàn thể nơi công tác và nhân dân nơi cư trú tín nhiệm giới thiệu ra ứng cử HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021, đây vừa là vinh dự, vừa là trách nhiệm rất lớn đối với bản thân tôi. Nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh trong nhiệm kỳ này, tôi sẽ tập trung làm tốt một số vấn đề sau:

1- Tôi sẽ sắp xếp thời gian, công việc hợp lý để tham gia các hoạt động của người đại biểu nhân dân; tập trung nghiên cứu, đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển của tỉnh nhà; thực hiện tốt vai trò giám sát của người đại biểu, nhất là việc thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước ban hành và được Nhân dân quan tâm như: về phòng, chống tham nhũng; đào tạo nghề; giải quyết việc làm; công tác giảm nghèo; xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh.

2- Luôn tôn trọng và lắng nghe ý kiến của Nhân dân thông qua việc thường xuyên tiếp xúc cử tri; nắm sâu sát tình hình cơ sở để làm tốt vai trò giám sát; phản ảnh kịp thời đến HĐND, UBND các cấp và đôn đốc việc giải quyết của cơ quan chức năng đối với những kiến nghị, tâm tư nguyện vọng chính đáng của cử tri.

3- Tỉnh ta là một tỉnh có tỷ lệ hộ nghèo và cận nghèo còn cao, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số và vùng nông thôn, cuộc sống của nhân còn nhiều khó khăn. Nhiệm vụ của đơn vị và bản thân hiện đang công tác là cùng với các cấp Hội Phụ nữ tập trung huy động tất cả mọi nguồn lực để hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, thoát nghèo một cách bền vững. Vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và cán bộ, hội viên, phụ nữ trong toàn tỉnh ủng hộ xây dựng nhà ở cho các hộ nghèo, nhằm góp phần xóa nhà ở tạm bợ, dột nát cho người nghèo trong tỉnh.

4- Là cán bộ Hội Phụ nữ nên tôi luôn quan tâm và có ý thức bảo vệ quyền lợi của phụ nữ, người cao tuổi và trẻ em, đến việc thực hiện phòng chống bạo lực gia đình và bình đẳng giới, phòng chống các tệ nạn xã hội. Nhằm tạo điều kiện giúp cho phụ nữ, người cao tuổi và trẻ em có môi trường và chất lượng sống thật tốt để trở thành những người vợ, người mẹ hạnh phúc; những ông bà mẫu mực, trẻ em được học hành chăm sóc  tốt.

5. Phấn đấu nỗ lực học tập nâng cao trình độ các mặt, rèn luyện, tu dưỡng để luôn giữ đạo đức trong sạch, gần gũi nhân dân, sâu sát cơ sở; tận tâm, tận lực với công việc để không phụ lòng tin và sự tín nhiệm của bà con cử tri, qua đó đóng góp công sức, trí tuệ, sát cánh cùng nhân dân, phấn đấu xây dựng quê hương Ninh Thuận ngày càng giàu đẹp.

Với vai trò hiện nay bằng hết khả năng, trách nhiệm và tâm huyết của mình tôi sẽ cố gắng tham gia thực hiện thật tốt những vấn đề mà tôi rất quan tâm như đã trình bày. Dù có trúng cử hay không, tôi đều quyết tâm thực hiện tốt những dự định trên, bởi đây là những việc làm phù hợp với vị trí công tác, khả năng của mình và vì trách nhiệm với địa phương, vì tình cảm với bà con cử tri.

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu chúng tôi làm đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ này, chúng tôi xin hứa sẽ cố gắng làm tròn trách nhiệm của người đại biểu.

Cảm ơn toàn thể cử tri đã quan tâm lắng nghe, cảm ơn lãnh đạo Ủy ban MTTQVN huyện Ninh Phước và lãnh đạo địa phương đã tạo điều kiện, tổ chức buổi gặp gỡ, tiếp xúc này.

Chúc các đồng chí cùng toàn thể bà con cử tri sức khỏe và hạnh phúc. Xin chân thành cảm ơn!