Tỉnh ủy: Lấy ý kiến góp ý dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015-2020

(NTO) Ngày 23-3, đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy đã chủ trì hội nghị lấy ý kiến các đồng chí nguyên là Thường trực Tỉnh ủy, Thường vụ Tỉnh ủy, Tỉnh ủy viên qua các thời kỳ góp ý dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy cùng dự.

Tại hội nghị, các đại biểu đánh giá cao dự thảo Báo cáo chính trị của Đảng bộ tỉnh được soạn thảo có tính tập trung, phản ánh đúng và đậm nét những thành tựu phát triển của tỉnh trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời đóng góp nhiều ý kiến sâu sắc trên nhiều lĩnh vực công tác Đảng, công tác cán bộ; phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế- xã hội, củng cố quốc phòng- an ninh của tỉnh trong nhiệm kỳ mới 2015-2020.

Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Các đại biểu góp ý dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII,
nhiệm kỳ 2015-2020.

Kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trân trọng ghi nhận ý kiến góp ý xác đáng của các đại biểu cho Báo cáo chính trị của Đảng bộ tỉnh. Qua đó thể hiện sự quan tâm, theo dõi của các đại biểu đối với sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, sự quản lý, điều hành của UBND tỉnh trong phát triển kinh tế- xã hội tỉnh nhà. Qua góp ý của các đại biểu, đồng chí chỉ đạo Tiểu ban nội dung tiếp thu các ý kiến góp ý và nghiên cứu điều chỉnh, bổ sung, hoàn thiện dự thảo Báo cáo chính trị trước khi trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII.