Các khu vui chơi thu hút khách trong ngày Tết

Cùng với các địa phương tổ chức các chương trình lễ hội, hoạt động vui chơi, giải trí vui xuân Nhâm Thìn 2012, Khu Du lịch Hoàn Cầu với nhiều trò chơi hấp dẫn mới lạ, thu hút rất nhiều người dân trong và ngoài tỉnh đền vui chơi trong dịp Tết.

(NTO) Là địa chỉ quen thuộc với mọi người trong tỉnh trong mỗi dịp Tết, đến đây du khách có thể chụp ảnh lưu niệm, xem phim 3D và tham gia các trò chơi hấp dẫn. Có thể nói Hoàn Cầu Resort hội tụ rất nhiều trò chơi mới lạ, vui nhộn, dành cho nhiều lứa tuổi đặc biệt là các em thiếu nhi. Với hơn 30 trò chơi cùng nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc diễn ra trong suốt 10 ngày, từ mùng 1 đến mùng 10 Tết  như: Múa lân, ảo thuật, xiếc, hát cùng nghệ sĩ và nhiều trò vui chơi có thưởng. Đặc biệt, năm nay Hoàn Cầu có thêm 7 trò chơi mới: Đu quay dây siêu tốc, vòng xoay thế kỷ, tàu lượn siêu tốc, chảo nấm xoay, phi thuyền đảo, canô đụng, đĩa bay và hội chợ xuân với 50 gian hàng và nhiều trò chơi dân gian vui nhộn, thu hút đông đảo khách tham quan, vui chơi. Tính riêng trong 4 ngày, từ mùng 1 đến mùng 4 Tết, có hơn 20.000 lượt khách tham quan tại Khu Du lịch Hoàn Cầu.

Khu Du lịch Hoàn Cầu thu hút rất đông du khách trong dịp Tết Nhâm Thìn

Anh Nguyễn Xuân Hùng ở Ninh Sơn đưa gia đình đến vui chơi tại Khu Du lịch Hoàn Cầu chia sẻ: Năm nay, ở Hoàn Cầu có nhiều trò chơi mới vui nhộn hơn, trang trí cũng đẹp hơn.

Các địa điểm vui chơi là địa chỉ không thể thiếu của các gia đình có con nhỏ

Tại khu vui chơi Trung tâm Văn hóa, nhà thiếu nhi tỉnh cũng là địa điểm lý tưởng được nhiều gia đình đưa con em đến đây vui chơi. Đặc biệt, năm nay người dân thành phố, khách thập phương du xuân nhộn nhịp  trên đường hoa 16 Tháng 4.