13 giải pháp về khoa học kỹ thuật được trao giải

Chiều 13-10, UBND tỉnh tổ chức tổng kết Hội thi sáng tạo kỹ thuật lần thứ nhất (2010-2011). Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

(NTO) Sau gần 1 năm phát động (từ tháng 11-2010 đến 8-2011), cuộc thi đã thu hút được 15 tác giả tham gia, với 16 giải pháp ở các lĩnh vực: Công nghệ thông tin, y tế, giáo dục và đào tạo, nông-lâm-ngư nghiệp, công nghiệp và thủy lợi (trong đó: công nghệ thông tin có 5 giải pháp, y tế có 4 giải pháp, giáo dục và đào tạo có 3 giải pháp, nông- lâm- ngư nghiệp có 2 giải pháp, công nghiệp và thủy lợi có 2 giải pháp). Qua tuyển chọn, Ban Tổ chức Hội thi đã chọn ra 13 giải pháp có chất lượng để trao giải; trong đó có 3 giải pháp đoạt giải ba và 10 giải pháp đoạt giải khuyến khích.

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giải cho các cá nhân.

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những thành tích đạt được của các cá nhân, tập thể có nội dung tham gia Hội thi và đề nghị lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể và các địa phương cần coi Hội thi là một nhiệm vụ quan trọng để tiếp tục tuyên truyền, vận động nhiều đối tượng tham gia, nhằm đưa phong trào lao động, sáng tạo khoa học- kỹ thuật đến với toàn dân, cũng như việc áp dụng có hiệu quả các giải pháp kỹ thuật vào sản xuất và đời sống.