Tại hội thảo, sau khi nghe cơ quan chủ trì nhiệm vụ trình bày bộ nhận diện thương hiệu, mẫu logo sản phẩm nha đam Ninh Thuận; các phương án quảng bá, truyền thông, giới thiệu sản phẩm trên các biển hiệu, biển chỉ dẫn, danh thiếp, quà tặng quảng cáo; nguyên tắc quản lý; điều kiện, thủ tục, quy trình sử dụng chỉ dẫn địa lý sản phẩm nha đam, các đại biểu tập trung góp ý, thảo luận xoay quanh một số vấn đề như: Kết cấu, hình dáng, kích thước, màu sắc cho biểu tượng logo nhận diện; các tiêu chí quy định dành cho tổ chức, cá nhân sử dụng chỉ dẫn địa lý; quy cách đóng gói, bảo quản và thông tin sản phẩm nha đam Ninh Thuận…
Các đại biểu tham dự hội thảo.
Thông qua hội thảo nhằm hỗ trợ các tổ chức, cá nhân xây dựng ổn định thương hiệu, nâng cao giá trị sản phẩm nha đam Ninh Thuận, tạo sức cạnh tranh trên thị trường tiêu thụ.
Hồng Lâm