Avira Free Antivirus 2012 đã sẵn sàng để tải về

Tin tốt cho tất cả những người yêu Avira Antivirus. Avira phát hành phiên bản 2012 của phần mềm bảo mật chống virus Windows Avira Free Antivirus, Avira Internet Security 2012 và Avira Premium Antivirus 2012.

Ngoài bản Avira Free Antivirus, các bản còn lại các bạn phải trả tiền. Tuy nhiên, phiên bản miễn phí nhưng các tính năng chính thì tương đương.

Avira Free Antivirus không chỉ phát hiện virus và phần mềm độc hại, nó cũng có thể bảo vệ máy tính của bạn khỏi các mối đe dọa khác như phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo, và lừa đảo.

Avira Free Antivirus 2012 có một giao diện trực quan với người dùng, tỷ lệ phát hiện được cải thiện. Màn hình chính của Avira hiển thị tổng quan về tình trạng hệ thống như tình trạng bảo vệ theo thời gian, ngày cuối cùng quét, cập nhật lần cuối ngày, vv

Phần Scheduler cho phép bạn tùy chọn việc quét theo lịch trình và cập nhật jobs. Khi bạn cài đặt Avira, một biểu tượng nhỏ của Avira được đặt trong vùng thông báo (khay hệ thống). Nhấp chuột phải vào biểu tượng Avira trên khay hệ thống để truy cập các chức năng chính như kích hoạt hay vô hiệu hóa bảo vệ thời gian thực, chạy màn hình chính của Avira, cấu hình Avira antivirus, cập nhật cơ sở dữ liệu, và xem tin nhắn từ Avira.

Phiên bản miễn phí của Avira thiếu một vài tính năng, như là bảo vệ truy cập web, bảo vệ mail... và một vài tùy chọn cao cấp.

Các tính năng mới được thêm vào phần cài đặt Avira bao gồm phần bảo vệ tự động và xóa bỏ những phần mềm không tương thích với hệ thống. Avira sẽ tự động phát hiện và xóa những phần mềm không tương thích trên maý tính bạn.

Phiên bản cài đặt Avira tương thích với phiên bản 32 bit và 64 bit của XP, Vista, Win 7 và Windows 8.

Nguồn CuaSoTinHoc.vn