Khối thi đua Mặt trận - Đoàn thể tỉnh: Hành trình về nguồn tại căn cứ cách mạng CK7

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng 27/7, Khối thi đua Mặt trận - Đoàn thể tỉnh tổ chức Hành trình về nguồn tại căn cứ cách mạng CK7, xã Nhị Hà (Thuận Nam).

Tại đây, Khối thi đua Mặt trận - Đoàn thể tỉnh tặng 10 suất quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu ở xã Nhị Hà; thăm hồ CK7 và nghe các cựu chiến binh kể những câu chuyện về truyền thống đấu tranh anh dũng của quân và dân Ninh Thuận. CK7 là một trong những căn cứ cách mạng được thành lập đầu tiên ở Ninh Thuận, đồng thời là nơi cơ quan đầu não của tỉnh trú đóng, từng diễn ra nhiều sự kiện lịch sử rất hào hùng của quân và dân Ninh Thuận suốt trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động  Khối thi đua Mặt trận - Đoàn thể tỉnh ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng của quân và dân Ninh Thuận.

Hành trình về nguồn là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối tìm hiểu các di tích lịch sử, ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc, tưởng nhớ cuộc đời, sự nghiệp hoạt động cách mạng kiên cường, bất khuất của những anh hùng liệt sĩ kiên trung; đồng thời, thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu, hợp tác giữa các đơn vị trong Khối, hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra.