Tin vắn

* Ngày 28/6, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Hội Nông dân tỉnh tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ Hội Nông dân năm 2024. Qua 5 ngày học tập với 10 chuyên đề, 79 cán bộ Hội các cấp đã hoàn thành khóa học và được cấp giấy chứng nhận theo quy định. Thông qua lớp bồi dưỡng giúp cho cán bộ cơ sở nâng cao kiến thức, kỹ năng cần thiết nhằm triển khai thực hiện tốt nghiệp vụ công tác hội và phong trào nông dân, đồng thời làm tốt công tác tham mưu tại địa phương.

Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho học viên. Ảnh: A.Thi

* Ngày 28/6, tại xã Công Hải (Thuận Bắc), Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Ninh Thuận và Ngân hàng Cổ phần Thương mại và Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) phối hợp với các cấp chính quyền địa phương, tổ chức trao tặng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho 400 hộ cận nghèo của 3 xã: Công Hải, Lợi Hải và Bắc Phong. Thời hạn thụ hưởng của thẻ BHYT là 6 tháng (bắt đầu từ ngày 1/7/2024).

Lãnh đạo Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Ninh Thuận và HDBank trao thẻ BHYT cho các hộ nghèo. Ảnh: Q.Tuy

Nguồn kinh phí thực hiện do HDBank tài trợ. Đây là hoạt động có ý nghĩa của Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Ninh Thuận và HDBank, vừa tạo điều kiện cho các hộ cận nghèo được chăm sóc sức khỏe thông qua các chính sách BHYT, đồng thời, góp phần cùng các cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện mục tiêu hướng đến BHYT toàn dân.