Bế mạc Hội thi tuyên truyền viên trẻ năm 2024

Ngày 20/6, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức bế mạc hội thi tuyên truyền viên trẻ năm 2024. Tham gia hội thi năm nay có 10 đội thi, gần 250 diễn viên là cán bộ, đoàn viên, lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên và đơn vị kết nghĩa của cơ quan Phòng Tham mưu, Phòng Hậu cần – Kỹ thuật, Ban CHQS 7 huyện, thành phố và Trung đoàn BB896.

Qua một ngày diễn ra hội thi sôi nổi, với chủ đề: “Quân đội anh hùng, quốc phòng vững mạnh”, bằng nhiều hình thức sân khấu hóa các đội thi đã tập trung tuyên truyền sâu rộng truyền thống xây dựng, chiến đấu, chiến thắng và trưởng thành của Quân đội, gắn với truyền thống của Quân khu, của lực lượng vũ trang tỉnh và của các cơ quan, đơn vị; ca ngợi những tấm gương anh hùng, liệt sỹ trong công cuộc giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, những thành tựu đạt được qua gần 35 năm thực hiện Ngày hội Quốc phòng toàn dân; Truyền thống đoàn kết, gắn bó máu thịt quân dân và những giá trị, phẩm chất, hình ảnh cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” trong tình hình mới.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội thi.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi Ban CHQS Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, trao giải nhì cho đội thi Trung đoàn BB896 và đồng giải ba cho đội thi Phòng Tham mưu và Ban CHQS huyện Ninh Hải. Qua Hội thi nhằm truyên truyền sâu rộng đến cán bộ, đoàn viên thanh niên truyền thống hào hùng, vẻ vang, kết quả xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng; đường lối, chính sách quốc phòng toàn dân, chiến tranh nhân dân bảo vệ Tổ quốc của Đảng, Nhà nước, góp phần thiết thực kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân. Qua đó, củng cố niềm tin, phát huy vai trò, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên trong thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị và LLVT tỉnh.