Hội thi Văn nghệ-Thể thao Hội Nhà báo tỉnh Ninh Thuận lần thứ X năm 2024

Chào mừng kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024), ngày 15/6, Hội Nhà báo tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội thao Văn nghệ-Thể thao lần thứ X năm 2024. Tham dự giải năm nay có 7 đơn vị, hơn 100 vận động viên là nhà báo, phóng viên, cộng tác viên đang công tác ở các cơ quan báo chí, các đơn vị thường xuyên phối hợp với cơ quan báo chí trong tỉnh.

Tại Hội thao, các vận động viên tham gia tranh tài thể thao ở 3 nội dung: Bịt mắt đập bóng; Ngậm muỗng chuyền chanh và Chạy hai người 3 chân lấy bóng. Tham gia Tiếng hát Người làm báo Ninh Thuận năm 2024.

Các vận động viên thi môn ngậm muỗng chuyền chanh. Ảnh: Bảo Duy

Kết quả, ở nội dung thể thao, Ban tổ chức đã trao các giải nhất cho Chi hội Báo Ninh Thuận ở nội dung Bịt mắt đập bóng, giải nhì ở nội dung Ngậm muỗng chuyền chanh; Chi hội Văn phòng Hội Nhà báo tỉnh giải nhất Chạy 2 người 3 chân lấy bóng; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh giải nhất Ngậm muỗng chuyền chanh. Ở nội dung Tiếng hát Người làm báo tỉnh Ninh Thuận, đã trao 2 giải nhất cho đội Chi hội Văn phòng Hội Nhà báo tỉnh Ninh Thuận và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Đội thi của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trình diễn bài hát "Đường chúng ta đi" Ảnh: Văn Nỷ

Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh trao giải cho các đội thi. Ảnh: Văn Nỷ

Hội thao là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6). Đây là dịp để đội ngũ những người làm báo tỉnh Ninh Thuận được cùng nhau rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường hiểu biết và thắt chặt hơn nữa mối quan cũng như tình đoàn kết giữa các đơn vị báo chí trong tỉnh. Thông qua Hội thao nhằm lan tỏa phong trào tập luyện thể dục thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan báo chí, góp phần thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.