Trải nghiệm xe địa hình ở đồi cát Mũi Dinh

Đến đồi cát Mũi Dinh, xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận bạn hãy thử trải nghiệm xe địa hình trên những đồi cát rộng bao la vô cùng thú vị.

Ảnh: CTV

Với âm thanh của tiếng xe địa hình khi chinh phục đồi dốc nhấp nhô sẽ đem đến cảm giác mạnh mẽ, hồi hộp cho du khách và ai cũng thích thú khi vừa được trải nghiệm, vừa được ngắm cảnh tuyệt đẹp. Phóng tầm nhìn từ xa là cánh đồng điện gió với những cánh quạt quay đều đẹp mắt, biển xanh mát bao la, thấp thoáng ngọn đèn biển trên Mũi Dinh làm cuốn hút du khách. Lên xe di chuyển trên đồi cát Mũi Dinh, sau khi băng qua đồi cát bạn sẽ đến với Bãi Tràng, một bãi biển đẹp với chiều dài khoảng 800m, màu cát trắng, mịn thích hợp cho nhóm bạn cắm trại qua đêm. Từ đây bạn cũng có thể leo dốc đến đèn biển Mũi Dinh tận hưởng làn gió mát lạnh, phía dưới chân núi có bãi Đá Trứng và Hòn Chồng nhấp nhô, tất cả tạo nên bức tranh thiên nhiên tươi đẹp.

Hãy một lần đến Mũi Dinh đi xe địa hình chinh phục sa mạc cát, khám phá cảnh đẹp xung quanh, chắc chắn đây là một trải nghiệm thú vị bạn không nên bỏ lỡ khi đến Ninh Thuận.