Du lịch biển Cà Ná

Du lịch Ninh Thuận không chỉ có vịnh Vĩnh Hy, đồi cát Nam Cương hay bãi biển Ninh Chữ… mà còn có nhiều cảnh quan hoang sơ rất đẹp. Trong đó phải kể tới biển Cà Ná - điểm đến thuộc top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam nằm bên Quốc lộ 1 và đường sắt Thống Nhất Bắc - Nam, chỉ cách Tp. Phan Rang - Tháp Chàm hơn 30km về phía Nam.

Ảnh: CTV

Khi đến du lịch tại biển Cà Ná du khách được dạo chơi trên những bờ cát trắng mịn, tận hưởng làn nước xanh ngắt và cùng bạn bè, người thân tham gia các hoạt động giải trí nơi đây. Ngoài ra du khách có thể thử sức với những trò chơi như lướt sóng, lặn biển hay trượt ván buồm. Vào ngày trời nắng đẹp, lặn ngắm san hô, một hoạt động rất đáng để trải nghiệm.

Trong những ngày ở Cà Ná, du khách có thể quan sát và tìm hiểu về cuộc sống của người dân làng chài nơi đây. Không chỉ là ngắm các thuyền chài ra khơi, bạn có thể cùng tham gia cùng người dân đánh bắt hải sản, đồng thời khám phá văn hóa và phong tục đậm chất miền biển vùng duyên hải Nam Trung Bộ... Du lịch biển Cà Ná, bạn nhất định không được bỏ lỡ các món hải sản tươi sống, thơm ngon như tôm hùm, ghẹ, ốc, cháo cá mú... Ngoài ra, ở bãi biển này cũng có rất nhiều món đặc sản để bạn có thể lựa chọn mua về làm quà cho người thân, gia đình như: Nước mắm, mực khô hay mực một nắng bởi chúng đều có hương vị thơm ngon.