Phiên chợ Nhân ái 0 đồng

Ngày 21/1, Hội Chữ thập đỏ Tp. Phan Rang-Tháp Chàm phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam Tp. Phan Rang-Tháp Chàm tổ chức “Phiên chợ Nhân ái 0 đồng”.

“Phiên chợ Nhân ái 0 đồng” có 17 gian hàng với 19 mặt hàng nhằm giúp 300 hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố có thêm điều kiện đón Tết. Với phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng, người dân được lựa chọn các mặt hàng tại phiên chợ như: bánh, mứt, dầu ăn, sữa, gạo, bột ngọt, rau củ quả ...Chương trình phiên chợ Nhân ái 0 đồng còn diễn ra với các hoạt động: viết thư pháp, tặng thẻ bảo hiểm xe máy, chọn trang phục áo dài, váy…Dịp này, Ban tổ chức trao tặng 4 phần quà cho các bệnh nhân nghèo khó khăn. Tổng giá trị phiên chợ gần 330 triệu đồng.

Người dân được mua hàng với giá 0 đồng tại Phiên chợ Nhân ái.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm sẻ chia, động viên người dân có hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổ truyền đầm ấm, đủ đầy hơn; đồng thời phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta, góp phần hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” trong dịp Tết đến Xuân về.