Công đoàn các khu công nghiệp tổ chức Chương trình “Tết sum vầy-Xuân chia sẻ” năm 2024

Ngày 20/1, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024. Tham dự có hơn 200 cán bộ, đoàn viên (ĐV), người lao động (NLĐ) của các tổ chức công đoàn trực thuộc.

Tại chương trình, lãnh đạo Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh đã trao Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 1 tập thể; trao Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 2 tập thể vì đã có thành tích xuất sắc các trong phong trào thi đua năm 2023.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao Cờ thi đua và bằng khen cho các tổ chức công đoàn xuất sắc.

Đồng thời trao 100 suất quà, trị giá 500 ngàn đồng/suất cho ĐV có hoàn cảnh khó khăn. Lãnh đạo Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh trao kinh phí phí hỗ trợ nhà ở Mái ấm Công đoàn cho 2 đoàn viên của CĐCS Công ty TNHH Khai thác công trình thủy lợi Ninh Thuận và Công ty TNHH thời trang Hoa In; tặng quà tết và vé tàu, xe về quê ăn tết cho 15 ĐV, NLĐ. Ngoài ra, các ĐV, NLĐ còn tham gia Hội thi Gói bánh chưng, trang trí mâm quả ngày tết, Đố vui có thưởng... Chương trình đã tạo sân chơi bổ ích, sôi nổi, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho ĐV, NLĐ khi Tết đến Xuân về và sự gắn kết giữa ĐV, NLĐ với tổ chức công đoàn và doanh nghiệp.