Họp báo giới thiệu về việc tổ chức sự kiện “Tuần lễ văn hoá ẩm thực gắn với hoạt động thể thao và du lịch”

Ngày 23/12, UBND Tp. Phan Rang-Tháp Chàm tổ chức họp báo giới thiệu sự kiện “Tuần lễ văn hoá ẩm thực gắn với hoạt động thể thao và du lịch” thành phố năm 2023.

Tuần lễ văn hoá diễn ra từ ngày 28 đến 30/12/2023 tại khu vực Công viên biển Bình Sơn và Quảng trường 16/4. Tuần lễ văn hóa ẩm thực gắn với các hoạt động thể thao và du lịch gồm một số hoạt động chính như: Cuộc thi Người mẫu nhí; Giải Việt giã; biểu diễn nghệ thuật đường phố; lễ hội thả diều, Đêm nhạc EDM, Rock. Bên cạnh đó, tuần lễ còn trưng bày hơn 80 gian hàng ẩm thực và sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc thù tỉnh ta và một số địa phương trong nước.

 

UBND Tp. Phan Rang-Tháp Chàm tổ chức họp báo giới thiệu về tổ chức sự kiện “Tuần lễ văn hoá ẩm thực gắn với hoạt động thể thao và du lịch” thành phố năm 2023.

Đây là sự kiện đầu tiên được UBND thành phố tổ chức nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực, giải trí của người dân địa phương cũng như du khách khi đến Tp. Phan Rang – Tháp Chàm đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm mới 2024.