Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Phước Trung và Phước Ninh

Ngày 4/10, đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đơn vị tỉnh (đơn vị bầu cử số 2) gồm bà Đàng Thị Mỹ Hương, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh; ông Nguyễn Văn Thuận, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Phước Trung (Bác Ái) và xã Phước Ninh (Thuận Nam).

Sau khi nghe báo cáo dự kiến chương trình kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV, cử tri xã Phước Trung kiến nghị một số vấn đề liên quan đến địa phương như: Sớm giải quyết đền bù đất bị thu hồi ở khu vực đập Ô Căm cho người dân; quan tâm xem xét công nhận thôn Đồng Dày là thôn đặc biệt khó khăn; nghiên cứu đầu tư xây dựng hệ thống kênh mương cấp 2, cấp 3 để đưa nước về vùng sản xuất; quan tâm đến gia đình chính sách, người có công với cách mạng... Cử tri xã Phước Ninh kiến nghị sớm đấu nối liên thông giữa hồ Sông Biêu và hồ Tân Giang và đầu tư hệ thống kênh dẫn nước phục vụ sản xuất của người dân; sớm đâu tư nâng cấp tuyến Tỉnh lộ 709 để đảm bảo an toàn giao thông cho người và phương tiện lưu thông...

Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh (đơn vị bầu cử số 2) tiếp xúc cử tri xã Phước Phước Ninh (Thuận Nam).

Thay mặt ĐBQH, đồng chí Phó Trưởng Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh đề nghị các địa phương cần phối hợp với các ngành chức năng giải quyết kịp thời các kiến nghị của cử tri. Đối với một số kiến nghị thuộc thẩm quyền của trung ương, đoàn sẽ tổng hợp, nghiên cứu, gửi đến các bộ, ngành có thẩm quyền xem xét giải quyết trong kỳ họp tới.